Receptionist (Admin)

Job Responsibilities

  • ดูแลการรับ และ โอนสายโทรศัพท์ไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ติดต่อประสานงานไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ตามความต้องการของผู้มาติดต่อ
  • อำนวยความสะดวกในเรื่องที่จอดรถสำหรับผู้มาติดต่อ
  • จัดเตรียม ดูแลสถานที่ และอำนวยความสะดวกในการประชุม และจัดกิจกรรมต่าง ๆ
  • รวบรวม ตรวจสอบ ลงทะเบียนรับ - ส่งเอกสารจากหน่วยงานต่างๆ พร้อมจัดส่งเอกสารไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • ดูแล ตรวจสอบสำนักงาน ด้วยการดูแล ควบคุมการทำความสะอาดของแม่บ้าน
  • สำรวจและติดตามการซ่อมแซมบำรุงรักษาอาคารสำนักงาน และอุปกรณ์ เครื่องใช้ต่างๆ ให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ดีตลอดเวลา
  • Update ข้อมูลและจัดเตรียมอุปกรณ์ในการซ้อมอบรมดับเพลิงและซ้อมอพยพหนีไฟ 
  • รวบรวมเอกสาร และบันทึกข้อมูลในระบบจัดซื้อ-จัดซ่อม เพื่อให้บัญชีดำเนินการทำจ่าย
  • ตรวจสอบ และสั่งซื้ออุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์สิ้นเปลือง ให้กับพนักงาน
  • ตรวจสอบทะเบียนสินทรัพย์ ประจำปี
  • รับผิดชอบการเบิกจ่ายเงินสดย่อย
  • ปฏิบัติงานอื่นตามนโยบายของบริษัท

Qualifications

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการจัดการ หรือ สาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ทำงานในสายงาน Admin, Reception อย่างน้อย 1-2 ปี
  • มีความรู้พื้นฐานวิธีการใช้อุปกรณ์สำนักงาน และสามารถวิเคราะห์แก้ไขปัญหาเบื้องต้น
  • ผ่านการอบรมหลักสูตรเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน(จป)
    หัวหน้างาน และ อบรมดับเพลิง-การซ้อมอพยพหนีไฟตามข้อกำหนดกฎหมายและหน่วยงานกำกับดูแล

Human Capital Management
& Development Department

Gusuma Chawranong
Tel: 02 6669000 ext. 5312Email: gusuma.c@thairelife.co.th