Receptionist (Admin)
Job Responsibilities
- ดูแลการรับ และ โอนสายโทรศัพท์ไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ติดต่อประสานงานไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ตามความต้องการของผู้มาติดต่อ
- อำนวยความสะดวกในเรื่องที่จอดรถสำหรับผู้มาติดต่อ
- จัดเตรียม ดูแลสถานที่ และอำนวยความสะดวกในการประชุม และจัดกิจกรรมต่าง ๆ
- รวบรวม ตรวจสอบ ลงทะเบียนรับ - ส่งเอกสารจากหน่วยงานต่างๆ พร้อมจัดส่งเอกสารไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ดูแล ตรวจสอบสำนักงาน ด้วยการดูแล ควบคุมการทำความสะอาดของแม่บ้าน
- สำรวจและติดตามการซ่อมแซมบำรุงรักษาอาคารสำนักงาน และอุปกรณ์ เครื่องใช้ต่างๆ ให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ดีตลอดเวลา
- Update ข้อมูลและจัดเตรียมอุปกรณ์ในการซ้อมอบรมดับเพลิงและซ้อมอพยพหนีไฟ
- รวบรวมเอกสาร และบันทึกข้อมูลในระบบจัดซื้อ-จัดซ่อม เพื่อให้บัญชีดำเนินการทำจ่าย
- ตรวจสอบ และสั่งซื้ออุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์สิ้นเปลือง ให้กับพนักงาน
- ตรวจสอบทะเบียนสินทรัพย์ ประจำปี
- รับผิดชอบการเบิกจ่ายเงินสดย่อย
- ปฏิบัติงานอื่นตามนโยบายของบริษัท
Qualifications
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการจัดการ หรือ สาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ทำงานในสายงาน Admin, Reception อย่างน้อย 1-2 ปี
- มีความรู้พื้นฐานวิธีการใช้อุปกรณ์สำนักงาน และสามารถวิเคราะห์แก้ไขปัญหาเบื้องต้น
- ผ่านการอบรมหลักสูตรเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน(จป)
หัวหน้างาน และ อบรมดับเพลิง-การซ้อมอพยพหนีไฟตามข้อกำหนดกฎหมายและหน่วยงานกำกับดูแล